Hello

Welcome To My Blog

Đây là trang blog của Long Thành Hưng
Nơi tôi chia sẻ với mọi người
những hiểu biết của bản thân về cuốc sống

Web Vật Lý

Mình rất khoái vật lý và những ứng dụng thiết thực của nó. Nên rất muốn làm một web về kiến thực vật lý, đặc biệt là những thông tin về Vật lý vũ trụ


Cũng vì mình rất "gà" về code nên ai đó mà vào giúp một tay thì quá tuyệt vời :D
Sau thi học kỳ sẽ lên kế hoạch làm hết. Haha. Quá tuyệt!

Share this:

ABOUTME

Chào các bạn. Đây là blog của Long Thành Hưng. Nơi tôi chia sẻ những gì tôi trải về cuộc sống. Tôi góp nhặt mỗi ngày những gì mình học được và chia sẻ chúng lên đây. Ở đây là một phần của những điều mà tôi học được, chúng khiến tôi rất tâm đắc nhưng chúng lại hoàn toàn mang quan điểm của riêng tôi. Nên mong các bạn góp ý chân thành cho tôi về những bài viết. Thân!

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét