Hello

Welcome To My Blog

Đây là trang blog của Long Thành Hưng
Nơi tôi chia sẻ với mọi người
những hiểu biết của bản thân về cuốc sống

Những chia sẻ tuyệt vời của một người thầy



Chiều nay mình được nghe thầy dạy về những kiến thức vô cùng bổ ích. Thầy vừa đi dạy vừa đi làm nên nói rất tuyệt. Thầy giảng về nội dung môn học rồi thầy nói ra thực tế, kể cuộc đời thầy. Cuối buổi thầy có nói vài câu làm mình rất sốc. Nôm na là: buổi nói chuyện hôm nay của thầy đáng giá 1 tỷ đồng, cho những kiến thức thầy bỏ tiền đi học, cho những thứ thầy phải đánh đổi của chính bản thân mình khi mắc sai lầm.
Mình rất bất ngờ, khi mình không ghi âm lại những lời thầy nói. Ghi chép cũng chỉ được nửa mặt giấy. Khá tiếc. Nhưng bấy nhiêu trên giấy cũng quá đủ rồi ( ít bữa nữa chụp lên đây)

P/s: Kinh nghiệm rút ra là phải tập trung hết sức, nuốt hết từng lời truyền cảm hứng mà người khác nói. Tối về tổng kết lại rồi tính tiếp, vừa nghe vừa nghĩ loạn hết cả lên :D

Share this:

ABOUTME

Chào các bạn. Đây là blog của Long Thành Hưng. Nơi tôi chia sẻ những gì tôi trải về cuộc sống. Tôi góp nhặt mỗi ngày những gì mình học được và chia sẻ chúng lên đây. Ở đây là một phần của những điều mà tôi học được, chúng khiến tôi rất tâm đắc nhưng chúng lại hoàn toàn mang quan điểm của riêng tôi. Nên mong các bạn góp ý chân thành cho tôi về những bài viết. Thân!

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét