Hello

Welcome To My Blog

Đây là trang blog của Long Thành Hưng
Nơi tôi chia sẻ với mọi người
những hiểu biết của bản thân về cuốc sống

Bài viết đầu tiên

Ngày 13/10 - ngày doanh nhân Việt Nam, tôi tình cờ nghĩ ra ý tưởng tạo một blog, chia sẽ những quan điểm của bản thân về một vài vấn đề nho nhỏ. Tôi thường hay ghi chúng vào sổ R&D và một nhóm bí mật trên facebook.



Tôi sẽ mở đầu câu chuyện của mình bằng một kỷ niệm cách đây 4 năm.
Hồi đó tôi đang học lớp 11, khoảng thời gian đó tôi khá yêu thích trò " Tam quốc truyền kỳ". Tôi có lập một bang hội trong game, tên là " Thần chiến". Thật buồn cười là bang hội số 1 thời đó là " Thánh chiến". Tôi lập xong mới phát hiện 2 cái tên này na ná nhau, nghe rất chi là kêu, nhưng một cái thì số 1 còn một cái thì chót bảng. Tôi lấy cờ của bang là 2 chữ TT - viết tắt của chữ Tôn Tử ( ông này trùm quá rồi ai cũng biết). Khẩu quyết của bang là " Thực mà hư, hư mà thực" Một câu nói của Ngọa Long tiên sinh ( Khổng Minh Gia Cát Lượng). Một câu hàm ý nhiều điều sâu xa. Và quả thực bây giờ tôi ngẫm lại thì trong những tháng ngày đã qua, tôi đã sống theo câu này. " Thực mà hư, hư mà thực" - nhìn như vậy, mà thực ra lại không phải như vậy. Mong tương lai có thể viết được nhiều bài, tất nhiên là toàn quan điểm cá nhân nên ai đó đọc thì cũng đừng có phán xét, gạch đá nặng tay quá.
Một chút chia sẽ nho nhỏ trong bài đầu tiên. Hi vọng các bạn thấy thú vị!

[HST]

Share this:

ABOUTME

Chào các bạn. Đây là blog của Long Thành Hưng. Nơi tôi chia sẻ những gì tôi trải về cuộc sống. Tôi góp nhặt mỗi ngày những gì mình học được và chia sẻ chúng lên đây. Ở đây là một phần của những điều mà tôi học được, chúng khiến tôi rất tâm đắc nhưng chúng lại hoàn toàn mang quan điểm của riêng tôi. Nên mong các bạn góp ý chân thành cho tôi về những bài viết. Thân!

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét