Hello

Welcome To My Blog

Đây là trang blog của Long Thành Hưng
Nơi tôi chia sẻ với mọi người
những hiểu biết của bản thân về cuốc sống

Lộ trình tải video

Trước khi nói vào lộ trình tải video mình nói qua một chút thế này

Đây là toàn bộ danh sách phát của kênh TEDvn trên youtube:

 Chúng ta có 1420 video tính đến ngày 14/8

Ví dụ ở danh sách phát TED-Ed này:


Có 270 video được đánh số từ 1 - 270, dù mở ở bất cứ trình duyệt nào, acc hay không acc đều là một dãy 1 - 270 như thế này, không thay đổi thứ tự các video

Tương tự cho những danh sách phát khác.

Lộ trình của mình là, một người sẽ tải 10 video, 1420 video - 142 người

Mình sẽ lập danh sách phân công nhiệm vụ. Ví dụ



Việc tải video thì quá đơn giản, internet tốc độ cao thì sẽ vô cùng nhanh gọn. Tầm 30 phút, tải xong, gói gọn chúng trong 1 folder. Sau đó thì sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng.

Mình biết có nhiều người cũng đang tải video về để lưu trữ. Có người một thân có thể gom hết cả ngàn video để lưu trữ. Tất cả cũng vì mục đích lưu trữ video giá trị mà trong hơn 4 năm qua, biết bao người đã đổ công sức vào đó.
Mình cũng vậy, nhưng một mình mình không thể làm nổi, nên mình muốn các bạn cùng giúp sức, vì việc đầu tiên là phải tìm ra nhiều người muốn tham gia tải video

Đây là link group: https://www.facebook.com/groups/117055821974516/
Hãy chia sẻ nó!
Dến 20h ngày 16/8, mình sẽ tổng kết người tham gia và lên kế hoạch lưu trữ.

Thank a lot!

Share this:

ABOUTME

Chào các bạn. Đây là blog của Long Thành Hưng. Nơi tôi chia sẻ những gì tôi trải về cuộc sống. Tôi góp nhặt mỗi ngày những gì mình học được và chia sẻ chúng lên đây. Ở đây là một phần của những điều mà tôi học được, chúng khiến tôi rất tâm đắc nhưng chúng lại hoàn toàn mang quan điểm của riêng tôi. Nên mong các bạn góp ý chân thành cho tôi về những bài viết. Thân!

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét