Hello

Welcome To My Blog

Đây là trang blog của Long Thành Hưng
Nơi tôi chia sẻ với mọi người
những hiểu biết của bản thân về cuốc sống

Những ý tưởng

Ý tưởng thì không có đúng sai. Người đời cũng chỉ quan tâm tới kết quả mình đạt được ra sao chứ quá trình mình làm ra kết quả như thế nào thì hiếm ai quan tâm. Nghĩa là ta có một ý tưởng hay, để có kết quả ta phải hành động.

( Bạn làm thế nào đó có kết quả tốt đẹp là được, còn lại thì tôi chẳng quan tâm *mặt ngu* )



Ps: Hiện tại viết blog là ý tưởng hay, nhưng quá trình làm ra một cái blog có giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện, đơn giản thì đúng là đau đầu. Mình không rành về thiết kế web, tự mày mò nó khó khăn biết bao nhiêu :((. Blog trong quá trình hoàn thiện nên sẽ có những thay đổi, các bạn thông cảm

Share this:

ABOUTME

Chào các bạn. Đây là blog của Long Thành Hưng. Nơi tôi chia sẻ những gì tôi trải về cuộc sống. Tôi góp nhặt mỗi ngày những gì mình học được và chia sẻ chúng lên đây. Ở đây là một phần của những điều mà tôi học được, chúng khiến tôi rất tâm đắc nhưng chúng lại hoàn toàn mang quan điểm của riêng tôi. Nên mong các bạn góp ý chân thành cho tôi về những bài viết. Thân!

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét